客服

Hoi Dap Bong Da简介

Hoi Dap Bong Da
Hoi Dap Bong Da
Hoi Dap Bong Da
3.7
下载加速器免费加速
使用OurPlay手游加速器免费加速
下载模拟器游玩
使用OurPlay PC版在电脑上游玩
截图
游戏介绍
Hoi Dap Bong Da – Trò chơi câu đố bóng đá cực kì hấp dẫn đã chính thức ra mắt các fan hâm mộ của môn thể thao bóng đá.
 Bóng đá là môn thể thao vua rất phổ biến trên toàn thế giới. Và tại Việt Nam được hang triệu con người yêu mến. Thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ mọi kiến thức về môn thể thao này. Không phải fan hâm mộ nào cũng có thể am hiểu hết những thông tin của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng khắp thế giới. Với trò chơi Hoi Dap Bong Da, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm kho kiến thức bóng đá đồ sộ. Với bộ câu hỏi bóng đá khổng lồ sẽ mang đến người chơi những kiến thức bóng đá về những giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới như: Ngoại Hạng Anh – Premiere Leauge, Pháp - League 1, Đức – Bundesliga, Tây Ban Nha – La Liga. Hoi Dap Bong Da là trò chơi trắc nghiệm bóng đá đòi hỏi người chơi phải vận dụng lại những kiến thức bóng đá. Với cách chơi đòi hỏi trí tuệ cộng với một chút may mắn, trò chưoi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách không hề nhàm chán. Phiên bản câu hỏi bóng đá offline hoàn toàn miễn phí, game dung lượng nhẹ. Thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp cộng với âm thanh vui nhộn đầy màu sắc bóng đá. Hoi Dap Bong Da hứa hẹn trở thành trò chơi không thể thiếu của các tín đồ bóng đá trên Việt Nam.

 ĐIỂM NỔI BẬT:
 - Hoi Dap Bong Da hoàn toàn miễn phí.
 - Không cần internet, không sợ lag hay mất mạng.
 - Giao diện đẹp mắt, thiết kế chuyên nghiệp. - Âm nhạc đầy lôi cuốn, hấp dẫn. LƯU Ý: - Hoi Dap Bong Da có chứa các banner, quảng cáo. - Mọi hình ảnh trong game đều được thiết kế có bản quyền.

 Hãy cùng Hoi Dap Bong Da nâng cao kiến thức và trở thành fan hâm mộ bóng đá đích thực!! FAQ足球 - 益智非常有吸引力的足球已经正式推出足球运动的球迷。 足球是运动之王是在世界各地很受欢迎。而在越南的数以百万计的人的爱。但并非所有人都熟悉这项运动的所有知识。不是任何人都可以了解世界各地的著名足球俱乐部的所有信息。 随着FAQ足球游戏中,玩家将有机会体验到足球知识库笨重。带着疑问足球巨头将带给玩家联盟最大的足球世界,如英超的足球知识 - 首映Leauge,法国 - 法甲德国 - 德甲,西班牙 - 西甲。 FAQ足球就是足球竞猜游戏要求玩家操纵的足球知识。随着游戏需要技巧和一点点运气,游戏承诺带来不无聊链挑战。 该版本的足球问题脱机完全免费的,轻量级的游戏。设计精美,专业音频以及丰富多彩的趣味足球。回应足球比赛有望成为不可缺少的越南足球迷。 亮点: - 常见问题免费足球。 - 无需上网,不要害或失去网络滞后。 - 界面美观,专业设计的。 - 音乐魅力,有吸引力的。 注意: - 常见问题解答足球包含横幅广告。 - 游戏中的所有图像的设计版权。 让FAQ足球,以提高他们的知识,并成为一个足球迷正品!
展开
详细信息
发行商
更新时间
2018年6月15日
包大小
---
版本
1.02
扫码下载
扫码下载